Chuyển đến thanh công cụ

Dự án Cầu Sông Rin, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà

Dự án Cầu sông Rin, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt tại Quyết định số 1680/QĐ-UBND ngày 09/10/2018 với các nội dung

1. Chủ đầu tư: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.

2. Mục tiêu đầu tư: Đảm bảo giao thông thông suốt không bị chia cắt giữa hai huyện Sơn Hà với huyện Sơn Tây trong mùa mưa bão,vừa tạo điều kiện thuận lợi cho huyện Sơn Hà phát triển mở rộng không gian đô về phía Tây, xây dựng thị trấn Di Lăng trở thành trung tâm kinh tế – văn hóa vùng phía Tây tỉnh.

 3. Quy mô xây dựng:

– Chiều dài tuyến: L = 3.561m. Trong đó, cầu sông Rin dài 319m; cầu Nước Rạc dài 43m.

– Điểm đầu: Tại Nút N24 (X = 1665144,669; Y = 550704,847) giao với đường Nghĩa Trang Liệt Sĩ – Nước Rạc.

– Điểm cuối Tại Nút N31 (X = 1662745,648; Y = 549910,001) giao với đường ĐT.623.

3.2. Phần cầu:

– Cầu BTCT và BTCT dự ứng lực.

– Tần suất thiết kế: P = 1%.

– Tải trọng thiết kế: Hoạt tải HL93 và tải trọng người đi bộ 3×10-3 MPa.

 – Động đất VII (thang MSK), hệ số gia tốc nền A = 0,0824.

– Khổ cầu: 1,5+12+1,5 = 15m.

– Đường dẫn hai đầu cầu:

+ Cầu sông Rin: Bề rộng nền đường: 13,5 – 15m; bề rộng mặt đường: 7,0 – 12,0m.

+ Cầu Nước Rạc: Bề rộng nền đường: 15m – 18m; bề rộng mặt đường:  12,0m.

3.3. Phần đường:

– Đường phố gom theo tiêu chuẩn TCXDVN 104-07;

– Vận tốc thiết kế 40Km/h.

Bề rộng nền đường 13,5m; bề rộng mặt đường: 7,0m; bề rộng lề đường: 2×3,25m = 6,5m.

– Độ dốc ngang mặt đường: 2%; lề đường đất: 4%.

– Mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1, mô đun đàn hồi yêu cầu 140 Mpa với độ tin cậy 0,90, tải trọng trục thiết kế 100kN.

Độ dốc dọc lớn nhất: 7%; Độ dốc siêu cao lớn nhất: 6%.

– Bán kính đường cong lồi tối thiểu tiêu chuẩn Rmin : 450m.

– Bán kính đường cong lõm tối thiểu  tiêu chuẩn Rmin: 450m.

– Hệ thống an toàn giao thông.

– Cống thoát nước: tải trọng thiết kế: H30-XB80; tần suất thiết kế P = 4%; khổ cống bằng khổ nền đường.

– Hạ tầng kỹ thuật: Cống thoát nước dọc tại các vị trí qua khu dân cư; vỉa hè và điện chiếu sáng trên cầu.

4. Địa điểm xây dựng: Thị trấn Di Lăng, Huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

5. Tổng mức đầu tư: 245.000 triệu đồng.

6. Thời gian thực hiện dự án: 2018-2021.

Phòng KH – ĐT

Phan Quốc Cường

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Lịch họp, làm việc tuần 02 từ ngày 11/01/2021 đến ngày 15/01/2021

Lịch họp, làm việc tuần 01 từ ngày 04/01/2021 đến ngày 08/01/2021

Hội nghị cán bộ, viên chức Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi năm 2021

Chi bộ Văn phòng Ban kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Võ Thị Phương Thảo

Khởi sắc trong công tác giải phóng mặt bằng dự án Cầu Cửa Đại, tỉnh Quảng Ngãi

Kỹ thuật xây dựng và giằng chống một số cấu kiện nhà ở, công trình trong mùa mưa bão.

Tập trung triển khai hoàn trả các đường dân sinh vuốt nối của Dự án Cầu Cửa Đại phục vụ nhân dân đi lại vui xuân đón Tết năm 2021

Tổ chức kiểm định thử tải công trình cầu Cổ Lũy, tỉnh Quảng Ngãi

Vướng mắc xác định giá đất cụ thể để tính tiền bồi thường năm 2020 trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi

Tình hình thực hiện và các tồn tại, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng dự án Cầu Cửa Đại, tỉnh Quảng Ngãi

Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ dự án Nâng cấp, mở rộng đường tỉnh Quảng Ngãi – Chợ Chùa

Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Nâng cấp tuyến đường từ đường tránh Đông đi Thu Xà

Triển khai đồng bộ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và thi công công trình dự án ĐT.623B

Đảm bảo giao thông và khắc phục thiệt hại công trình do mưa bão trên công trình Đường tránh lũ, cứu hộ, cứu nạn các huyện vùng Tây Quảng Ngãi, đoạn Km17+750-Km19+500