Dự án Cầu Sông Rin, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà

Dự án Cầu sông Rin, thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt tại Quyết định số 1680/QĐ-UBND ngày 09/10/2018 với các nội dung

1. Chủ đầu tư: Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi.

2. Mục tiêu đầu tư: Đảm bảo giao thông thông suốt không bị chia cắt giữa hai huyện Sơn Hà với huyện Sơn Tây trong mùa mưa bão,vừa tạo điều kiện thuận lợi cho huyện Sơn Hà phát triển mở rộng không gian đô về phía Tây, xây dựng thị trấn Di Lăng trở thành trung tâm kinh tế – văn hóa vùng phía Tây tỉnh.

 3. Quy mô xây dựng:

– Chiều dài tuyến: L = 3.561m. Trong đó, cầu sông Rin dài 319m; cầu Nước Rạc dài 43m.

– Điểm đầu: Tại Nút N24 (X = 1665144,669; Y = 550704,847) giao với đường Nghĩa Trang Liệt Sĩ – Nước Rạc.

– Điểm cuối Tại Nút N31 (X = 1662745,648; Y = 549910,001) giao với đường ĐT.623.

3.2. Phần cầu:

– Cầu BTCT và BTCT dự ứng lực.

– Tần suất thiết kế: P = 1%.

– Tải trọng thiết kế: Hoạt tải HL93 và tải trọng người đi bộ 3×10-3 MPa.

 – Động đất VII (thang MSK), hệ số gia tốc nền A = 0,0824.

– Khổ cầu: 1,5+12+1,5 = 15m.

– Đường dẫn hai đầu cầu:

+ Cầu sông Rin: Bề rộng nền đường: 13,5 – 15m; bề rộng mặt đường: 7,0 – 12,0m.

+ Cầu Nước Rạc: Bề rộng nền đường: 15m – 18m; bề rộng mặt đường:  12,0m.

3.3. Phần đường:

– Đường phố gom theo tiêu chuẩn TCXDVN 104-07;

– Vận tốc thiết kế 40Km/h.

Bề rộng nền đường 13,5m; bề rộng mặt đường: 7,0m; bề rộng lề đường: 2×3,25m = 6,5m.

– Độ dốc ngang mặt đường: 2%; lề đường đất: 4%.

– Mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1, mô đun đàn hồi yêu cầu 140 Mpa với độ tin cậy 0,90, tải trọng trục thiết kế 100kN.

Độ dốc dọc lớn nhất: 7%; Độ dốc siêu cao lớn nhất: 6%.

– Bán kính đường cong lồi tối thiểu tiêu chuẩn Rmin : 450m.

– Bán kính đường cong lõm tối thiểu  tiêu chuẩn Rmin: 450m.

– Hệ thống an toàn giao thông.

– Cống thoát nước: tải trọng thiết kế: H30-XB80; tần suất thiết kế P = 4%; khổ cống bằng khổ nền đường.

– Hạ tầng kỹ thuật: Cống thoát nước dọc tại các vị trí qua khu dân cư; vỉa hè và điện chiếu sáng trên cầu.

4. Địa điểm xây dựng: Thị trấn Di Lăng, Huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

5. Tổng mức đầu tư: 245.000 triệu đồng.

6. Thời gian thực hiện dự án: 2018-2021.

Phòng KH – ĐT

Phan Quốc Cường

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tin cùng chuyên mục

Đại hội Chi đoàn Ban Quản lý dự án ĐTXD các CTGT tỉnh Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2022 – 2024

Hội nghị học tập, quán triệt, kết luận, quy định Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Văn phòng Ban

Họp Ban chỉ đạo giải phóng mặt bằng Dự án cao tốc Bắc – Nam đoạn qua địa bàn Quảng Ngãi

BỐ TRÍ VỐN GIẢI QUYẾT HẠNG MỤC TỒN ĐỌNG DỰ ÁN CAO TỐC ĐÀ NẴNG – QUẢNG NGÃI

Tập trung thực hiện các dự án giao thông trọng điểm

Triển khai công tác giải phóng mặt bằng để thi công xây dựng công trình Cầu và đường nối từ huyện lỵ Sơn Tịnh đến huyện Tư Nghĩa (cầu Trà Khúc 3), đoạn qua địa phận huyện Sơn Tịnh

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

Thông báo bán đấu giá Khu đất tái định cư Liên Hiệp I (phần mở rộng)

Tuyên truyền về cải cách hành chính năm 2022

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NĂM 2022

Chuyển đổi số – Những khái niệm, định nghĩa

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Văn phòng Ban

Thông báo tuyển dụng Hợp đồng lao động làm việc tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi năm 2021 (đợt 2)